Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Tu bổ khoảng trống biệt th�� an dưỡng cho người lớn tuổi

Cải tạo dung tích phòng thư giãn cho đôi vợ chồng già (Penthouse) Với đa dạng con và cháu thường xuyên đến chơi, gia chủ rất phải một thể tích yên ổn tĩnh và tôn nghiêm trong ngôi căn hộ của họ.

  Anh thiet ke noi that phong khach penhouse dep cho 2 vợ chồng thích ko khí gia đình, nhưng họ cũng cần một diện tích khác ngoại trừ phòng ngủ để thư giãn, đọc sách hay nghe nhạc. căn hộ thi công nhận ra rằng thị hiếu của chủ nhà tương đối rẻ. Căn phòng này là một phần của khoảng trống được thêm vào ngôi nhà. Nó mang dáng dấp 1 chiếc lồng chim và có hướng nhìn ra biển.
Thiết kế nội thất Penthouse xa sỉ  - Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại lại từ cấu trúc cho tới từng yếu tố của khoảng trống như không gian phần mái nhà. Đôi vợ chồng thích màu trắng, những chi tiết nghệ thuật và đồ thủ công mỹ nghệ. nhà thi công dựa ở ý tưởng của những nhà máy cũ hay trường học để mang lại cảm hứng cho diện tích này. Anh ta thích dùng tông màu trung tính rồi khiến cho ấm khoảng trống với màu sắc đẹp và kết cấu. Màu vàng ánh kim, vàng nhạt và xanh nước biển được lựa chọn làm điểm nhấn màu. Thiết kế nội thất Penthouse cao cấp Phía bên trái tủ sách là đường dẫn vào khoảng trống chính, biến chiếc tổ chim thành vị trí để tư của chủ nhà. Giá sách được tùy chỉnh và điểm thêm kết cấu cho căn phòng. Kệ trưng bày một loạt những sản phầm từ san hô và đá tự nhiên gia chủ sưu tập được trong những chuyến du lịch. Bên cạnh, 2 bức tường gạch trên 2 đầu căn phòng cũng góp phần bổ trợ cho kết cấu. khách hàng muốn cộng các đứa cháu của mình vui đùa và thư giãn trong căn phòng này. Chiếc ghế kiểu dáng hiện đại với đệm bọc vải len màu vàng mang lại sự thoải mái và ấm êm. Bàn làm việc tại bên nên căn phòng có hướng nhìn ra biển. xây dựng nội thất Penthouse cao cấp ở phía bên kia căn phòng là 1 cửa sổ tròn tạo nên điểm nhấn, chế tạo điểm nhìn ra những ngọn núi phía sau nhà và cân bằng những yếu tố góc cạnh của căn phòng. Cửa sổ này đồng thời khiến căn phòng giống 1 chiếc lồng chim hơn. xây dựng nội thất Penthouse đẹp Chỗ ngồi đặt cạnh cửa sổ mang đến cảm giác vô tư dành cho việc đọc sách. nhà xây dựng cũng là 1 họa sĩ, và anh ta vẽ bức tranh này dành cho thượng khách. xây dựng nội thất Penthouse xa sỉ Ánh sáng và các đường gờ tường phá đổ vỡ kết cấu diện rộng của trần căn hộ và các bức tường. nhà Thiết kế gắn đèn tường giữa 2 diện cửa sổ. Anh ta dùng đồng bộ đèn mạ niken, đồng thời lên kế hoạch chi tiết để tạo quy mô và tỷ lệ hợp. Chiếc ghế da và loại chất liệu gỗ bổ sung thêm kết cấu cho không gian. xây dựng nội thất Penthouse xa sỉ Tấm thảm lụa len pha thêm 1 lớp ánh bạc mỏng trên sàn. Vì không gian chính yếu là tông màu trung tính buộc phải căn hộ Thiết kế muốn bổ sung thêm kết cấu và màu sắc đẹp thông qua chất liệu vải. Bộ sofa bọc trong lớp vải dạ đầm ấm, mềm mại. Bàn kính với khuông chrome tạo nên sự tương phản. Thiết kế nội thất Penthouse sang trọng tham khảo thêm tham gia án Anh thi cong phong khach

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét